Post by alwniiinew on May 12, 2021 3:00:53 GMT -5
The Sims 4 Studio - เวอร์ชัน 3.1.4.9
System.AggregateException: เกิดข้อผิดพลาดอย่างน้อยหนึ่งข้อ ---> S4Studio.Blender.BlenderException:
ไฟล์ "<string>" บรรทัดที่ 1 ใน <module>
ไฟล์ "C: \ Program Files \ Blender Foundation \ Blender \ 2.70 \ python \ lib \ encodings \ cp874.py", บรรทัดที่ 23 ในถอดรหัส
codecs.charmap_decode (input, self.errors, decoding_table) [0]
UnicodeDecodeError: ตัวแปลงสัญญาณ 'charmap' ไม่สามารถถอดรหัสไบต์ 0x87 ในตำแหน่ง 348: แมปอักขระไปยัง <undefined>
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities RunBlender (String script, String blend, Boolean background, Boolean check_version)
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.ExportClip (String custom_blend, String custom_clip, String mannequin_folder, String mannequin_texture,
ที่ S4Studio.ViewModels.Animation.AnimationPackCustomContent <> c__DisplayClass152_0. <DoExport> b__0 ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.InnerInvoke ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.Execute ()
--- สิ้นสุดข้อยกเว้นภายใน การติดตามสแต็ก
---> (ข้อยกเว้นภายใน # 0) S4Studio.Blender.BlenderException:
ไฟล์ "<string>" บรรทัดที่ 1 ใน <โมดูล>
ไฟล์ "C: \ Program Files \ Blender Foundation \ Blender \ 2.70 \ python \ lib \ encodings \ cp874.py "บรรทัดที่ 23 ในการถอดรหัส
codecs.charmap_decode (input, self.errors, decoding_table) [0]
UnicodeDecodeError: ตัวแปลงสัญญาณ 'charmap' ไม่สามารถถอดรหัส byte 0x87 ในตำแหน่ง 348: character maps ถึง <undefined>
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.RunBlender (String script, String blend, Boolean background, Boolean check_version)
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.ExportClip (String custom_blend, String custom_clip, String mannequin_folder, String mannequin_texture, String rig_resource)
ที่ S4Studio Animation.AnimationPackCustomContent <> c__DisplayClass152_0. <DoExport> b__0 ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.InnerInvoke ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.Execute () <---
System.AggregateException: เกิดข้อผิดพลาดอย่างน้อยหนึ่งข้อ ---> S4Studio.Blender.BlenderException:
ไฟล์ "<string>" บรรทัดที่ 1 ใน <module>
ไฟล์ "C: \ Program Files \ Blender Foundation \ Blender \ 2.70 \ python \ lib \ encodings \ cp874.py", บรรทัดที่ 23 ในถอดรหัส
codecs.charmap_decode (input, self.errors, decoding_table) [0]
UnicodeDecodeError: ตัวแปลงสัญญาณ 'charmap' ไม่สามารถถอดรหัสไบต์ 0x87 ในตำแหน่ง 348: แมปอักขระไปยัง <undefined>
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities RunBlender (String script, String blend, Boolean background, Boolean check_version)
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.ExportClip (String custom_blend, String custom_clip, String mannequin_folder, String mannequin_texture,
ที่ S4Studio.ViewModels.Animation.AnimationPackCustomContent <> c__DisplayClass152_0. <DoExport> b__0 ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.InnerInvoke ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.Execute ()
--- สิ้นสุดข้อยกเว้นภายใน การติดตามสแต็ก
---> (ข้อยกเว้นภายใน # 0) S4Studio.Blender.BlenderException:
ไฟล์ "<string>" บรรทัดที่ 1 ใน <โมดูล>
ไฟล์ "C: \ Program Files \ Blender Foundation \ Blender \ 2.70 \ python \ lib \ encodings \ cp874.py "บรรทัดที่ 23 ในการถอดรหัส
codecs.charmap_decode (input, self.errors, decoding_table) [0]
UnicodeDecodeError: ตัวแปลงสัญญาณ 'charmap' ไม่สามารถถอดรหัส byte 0x87 ในตำแหน่ง 348: character maps ถึง <undefined>
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.RunBlender (String script, String blend, Boolean background, Boolean check_version)
ที่ S4Studio.Blender.BlenderUtilities.ExportClip (String custom_blend, String custom_clip, String mannequin_folder, String mannequin_texture, String rig_resource)
ที่ S4Studio Animation.AnimationPackCustomContent <> c__DisplayClass152_0. <DoExport> b__0 ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.InnerInvoke ()
ที่ System.Threading.Tasks.Task.Execute () <---